Vì sao nên mua quạt làm mát công nghiệp ngay hôm nay

Máy làm mát công nghiệp là một trong những thiết bị không thể thiếu tại khu công nghiệp, nhà xưởng.. tại các quốc gia phát triển công nghiệp hóa. Vì thế mà ngày các xuất hiện nhiều doanh nghiệp sản xuất và cung cấp máy làm mát khiến người dùng bối rối trong việc chọn lựa nhà cung cấp. Làm sao để chọn được nhà cung cấp máy làm mát chính hãng, chất lượng tốt mà giá cả phù hợp với túi tiền của mình. Hiểu được điều đó, Nghệ Năng xin giới thiệu tới bạn dòng sản phẩm máy làm mát có ưu điể

Quạt làm mát tiết kiệm chi phí đầu tư- tiết kiệm chi phí vận hành?

Quạt làm mát tiết kiệm chi phí đầu tư- tiết kiệm chi phí vận hành


Đây là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng khi có ý định mua một chiếc quạt làm mát cho gia đình hoặc công ty mình. Quạt làm mát iFan ứng dụng công nghệ Nhật Bản, nên lượng điện năng tiêu thụ thấp, đảm bảo tiết kiệm điện cho người tiêu dùng. Nếu so sánh với máy lạnh thông thường, quạt làm mát có khả năng tiết kiệm đến 80% lượng điện năng tiêu thụ. Nhờ vậy, khoản chi phí tiền điện hằng tháng sẽ không còn khiến quý khách ngao ngán nữa.

Quạt làm mát hoạt động dựa trên nguyên lý làm mát tự nhiên, chủ yếu sử dụng năng lượng gió từ không khí và nước sạch, nên điện năng tiêu thụ chủ yếu nằm ở động cơ. Nói cách khác, quạt làm mát giúp quý khách tiết kiệm được một khoản chi phí lớn về vận hành quạt làm mát.

Chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua quạt làm mát iFan tết 2017? 

Chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua quạt làm mát iFan tết 2017

Chào mừng xuân Đinh Dậu, iFan có những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn dành cho khách hàng với mức giảm giá lên đến 10% đối với hai sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi, là quạt làm mát iFan 300 và quạt làm mát iFan 168. Ngoài mức giảm giá có một không hai này, quý khách còn nhận ngay cho mình 1 thùng bia hoặc 1 thùng nước ngọt cho mỗi đơn hàng mua sản phẩm trên. Đây là lời tri ân của iFan gửi tới quý khách đã đồng hàng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin cụ thể về chương trình khuyến mãi và các thông tin khác liên quan đến sản phẩm. Hotline 0917 108 085 của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.