Giá trị của sản phẩm không nằm ở trị giá của nó.

Nắng nóng oi bức, chỉ cần có 1 chiếc máylàm mát trong nhà, thì khi bước chân ra khỏi cửa cả gia đình lại mong đến lúc về nhà để hưởng làn hơi mát lạnh ở nhà.

Chủ động làm mát ngôi nhà thay vì hưởng mát một cách thụ động


Để làm mát căn nhà chúng ta có rất nhiều cách, nhưng cách phổ biến, hiệu quả nhanh nhất là lắp đặt điều hòa hoặc sử dụng máy làm mát.
Có rất nhiều hộ gia đình không muốn sử dụng điều hòa vì:
-          Chi phí cao
-          Lắp đặt phức tạp,
-          Tiêu tốn nhiều điện năng
-          Làm khô không khí, ảnh hưởng hô hấp
-           Sau khi hỏng gần như phải thay mới và giá thành sửa chữa điều hòa cũng không rẻ.
Có một giải pháp đơn giản hơn- tiết kiệm hơn – an toàn với sức khỏe hơn đó là sử dụng máy làm mát. Có thể dễ dàng thấy máy làm mát có giá thành, chi phí sửa chữa, điện năng tiêu thụ tiết kiệm hơn điều hòa từ 60-80%. Máy  làm mát còn có cấu tạo đơn giản dễ lắp đặt, sửa chữa, không làm khô không khí, không làm khô da, không ảnh hưởng hô hấp như điều hòa.  

Mua máy làm mát ở đâu tốt? Mua máy làm mát ở đâu giá rẻ?


Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều  nhà cung cấp máy làm mát với những thương hiệu khác nhau. Mỗi loại máy sẽ có những ưu điểm riêng phù hợp với không gian riêng. Tuy nhiên theo thống kê năm 2016 loại máy làm mát được bán ra nhiều nhất là iFan 300 với số lượng lên đến 18.435 cái . Đặc biệt con số này đang tăng mạnh khi các chi nhánh, đại lý của Nghệ Năng đang có sự kiện ưu đãi đón năm mới siêu hấp dẫn mua 1 máy làm mát tặng 4 gói quà khủng:
1.      Giảm 40% giá trị đơn hàng khi mua máy làm mát iFan 300 hoặc iFan 168
2.      Tặng lộc xuân 1 thùng bia Tiger 24 lon hoặc 1 thùng Coca 24 lon
3.      Tặng gói bảo hành vip 1 đổi 1 trong vòng 2 năm
4.      Giao hàng miễn phí trong phạm vi 30km từ trung tâm các thành phố lớn như tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột, Bình Dương.
Chương trình chỉ diễn ra từ 13/1 đến hết nagỳ 28/2/2017*

Như vậy chỉ cần bỏ ra 2.880.000 đồng chúng ta đã có 1 chiếc máy làm mát đang hot với siêu ưu đãi có 1-0-2  rồi. Hãy là nhà lựa chọn sáng suốt nhé!
* Chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu sản phẩm đã bán hết
** Để nhận thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mại quý khách vui lòng liên hệ hotline 19006434 để được tư vấn trực tiếp.


Nghệ Năng chúc quý khách một năm mới an khang, thịnh vượng!